ผู้เล่น Sonic Frontiers จะได้รับ DLC ฟรีในอีกไม่กี่วันนี้

Sonic Forces

Sonic Forces

ย้อนกลับไปในเดือนธันวาคม Sega ได้เปิดเผยแผนงานของการอัปเดตในอนาคต 3 รายการสำหรับเกม Sonic the Hedgehog ล่าสุด เกมออนไลน์ Sonic Frontiers ชุดเนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้เหล่านี้จะถูกปล่อยให้เล่นฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคนตลอดปี 2023 และหลังจากรอประมาณสี่เดือน

ผู้เล่นสามารถตั้งตารอ DLC ระลอกแรกที่เรียกว่า “Sights, Sounds, and Speed ​​Update” ได้ในวันที่ 23 มีนาคม ซึ่งหมายความว่าแฟนๆ จะได้เพลิดเพลินกับโหมดและคุณสมบัติใหม่ๆ ใน Sonic Frontiers พร้อมกับคุณภาพชีวิตที่ดี การปรับปรุงเกมโดยทั่วไปในเวลาเพียงไม่กี่วัน แม้ว่าจะไม่ชัดเจนว่าจะมีการปรับปรุงอะไรเมื่อ DLC เผยแพร่ แต่ก็มีการเพิ่มคุณสมบัติใหม่ที่น่าตื่นเต้นบางอย่าง

ในการอัปเดตสถานที่ เสียง และความเร็ว ผู้เล่นสามารถคาดหวังการทดสอบเสียง “Juke Box” โหมดภาพถ่าย และ “โหมดท้าทาย” ใหม่สองสามรายการ โหมดท้าทายเหล่านี้นำเสนอ Boss Rush แบบจับเวลาเพื่อต่อสู้กับไททันและผู้พิทักษ์ และการแข่งขันโดยรวมผ่านด่าน Cyber ​​Space ทั้งหมดของเกม Juke Box ให้แฟนๆ แข่งรถไปตามหมู่เกาะ Starfall

ก่อนการประกาศ DLC แฟน ๆ ต่างก็คร่ำครวญถึงการไม่มี Boss Rush และโหมดภาพถ่ายใน Sonic Frontiers ตอนนี้คุณสมบัติเหล่านี้จะอยู่ในเกมภายในสองสามวัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าการอัปเดตนี้ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับประสบการณ์ของ Frontiers ได้ดีเพียงใด การอัปเดตนี้อาจเป็นวิธีสั้นๆ และน่าสนใจในการดึงดูดแฟนๆ ให้เข้าสู่เนื้อหาระลอกใหม่

ในขณะที่แฟน ๆ หลายคนตื่นเต้นที่จะได้เห็น DLC ของสถานที่ เสียง และความเร็วที่จะออกมาเร็ว ๆ นี้ แต่คนอื่น ๆ กำลังรอการประกาศอัปเดตครั้งที่สาม ซึ่งกล่าวกันว่าจะเพิ่มตัวละครให้เล่นได้มากกว่าแค่รายชื่อ เกมออนไลน์ Sonic to Frontiers เนื่องจากชุดแรกจะออกในเดือนมีนาคม และชุด DLC ของ Sonic Frontiers ชุดที่สองที่ต้องการจะวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน

แม้ว่า DLC ภาพ เสียง และความเร็วที่กำลังจะมาถึงนั้นยังไม่เพียงพอที่จะให้แฟน ๆ กลับมาซื้อเกมอีกครั้งหลังจากเสร็จสิ้น การอัปเดตอาจเป็นพื้นฐานที่ดีสำหรับสิ่งที่คาดหวังจากการอัปเดตหลังการเปิดตัวของ Sonic Frontiers ในแง่ของเงื่อนไข ขนาด ขอบเขต และเนื้อหา

ในเรื่องนั้น ผู้เล่นควรจับตาดูเมื่อ DLC เผยแพร่ หากเพียงคาดหวังการอัปเดตครั้งที่ 3 มากหรือน้อยกว่าที่เป็นอยู่